Articles
Categories :
เทรนด์ใหม่ในการดูแลกล้ามเนื้อ ก่อนและหลังการออกกำลังกาย
บริษัท บางกอกดรัก จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 20 ปี

            เปิดตัว AROTIKA (อโรติกา) “เทรนด์ใหม่ในการดูแลกล้ามเนื้อ ก่อนและหลังการออกกำลังกาย” แบรนด์ใหม่ที่มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ AROTIKA SPORT (อโรติกา สปอร์ต) AROTIKA RUB (อโรติกา รัป) และ AROTIKA COOL GEL (ฮโรติกา คูลเจล)

            เภสัชกร สุวิทย์ งามภูพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า “ในยุคของเทรนแห่งการออกกำลังกายที่กำลังมาแรง ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากในสังคมไทย เพราะนอกจากจะทำให้คนนิยมมาสนใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ลดการเสี่ยงต่อโรคภัยต่างๆแล้ว ยังช่วยยกระดับคุณภาพสังคมให้น่าอยู่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นคนในสาขาอาชีพไหนก็หันมาสร้างกระแสความนิยมในการออกกำลังกายได้ทั้งนั้น ยิ่งเป็นผู้ที่เรียกได้ว่าบุคคลสาธารณะอย่างคุณเต๋อ และ คุณทิม ที่ถือว่าเป็นไอดอลของเยาวชนยุคใหม่ ก็ยิ่งต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ แต่การออกกำลังกายก็ต้องคำนึงถึงสภาวะร่างกายด้วยจึงต้องมีตัวช่วยในการป้องกันการบาดเจ็บ จึงจะถือว่าเป็นการดูแลตัวเองได้อย่างสมบูรณ์”

            อโรติกา คือ การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาไทยสู่สากลในตลาดการนวดกล้ามเนื้อ โดยเน้นที่การดูแลความพร้อมของกล้ามเนื้อก่อนออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ สร้างแรงบันดาลใจ สู่เป้าหมาย สู่ความสำเร็จได้อย่างมีอิสระ

           นอกจากอโรติกาจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสมุนไพรไทยทั้งหมดแล้ว ยังเกิดจากการวิจัยที่ได้มาตรฐานสูงจาก บริษัท บางกอกแล็ป แอนด์ คอสเมติค ซึ่งได้รับมาตรฐาน Good Manufacturing Practice (GMP) สูงสุดทางด้านยา แล้วยังได้รางวัล อ.ย. ควอลิตี้ อวอร์ด ด้านยา ถึง 3 ปีซ้อน ความสำเร็จของแบรนด์อโรติกาทำให้บางกอกดรักตั้งเป้าอนาคตว่าจะเป็น Global Brand โดยการสร้างผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเช่น ยาหม่อง ยาดม พลาสเตอร์ เพื่อต่อยอดให้แบรนด์อโรติกาเป็นที่ยอมรับ โดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การเป็นบริษัทมหาชน ให้คนไทยมีส่วนร่วมในการเป็นเจ้าของและสร้างให้สมุนไพรไทยเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก
 


โพสเมื่อ:

ผู้เข้าชม: 652